Top 5 hộp đựng khăn giấy đẹp bền giá tốt TP.HCM

Nếu bạn là một người sành điệu và mê trang trí nhà cửa, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua việc sở hữu một chiếc hộp đựng khăn giấy đẹp, bền và giá cả phải chăng. Trong bài viết này, Thiên An Nam sẽ giới thiệu cho bạn top 5 hộp đựng khăn đẹp và giá tốt nhất tại TP. HCM nhé! 

Tại sao nên sử dụng hộp đựng giấy?

Hộp đựng giấy là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nó giúp chúng ta đựng được khăn giấy một cách gọn gàng, tiện lợi và trang nhã. Hơn nữa, khi sử dụng hộp đựng, khăn giấy sẽ được bảo quản một cách tốt nhất, tránh bị rách hoặc dính bụi bẩn khi ở ngoài. 

Top 5 hộp đựng khăn giấy đẹp, bền và giá tốt tại Tp.HCM

1. Hộp đựng giấy cao cấp Miken

Hộp đựng giấy cao cấp Miken thường được làm bằng chất liệu nhựa ABS chống nhiệt tốt, thiết kế chống nước với hiệu suất bịt kín cao. Chiếc hộp này có thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nhà cửa. Với giá thành từ 400.000 đến 500.000đ, Miken là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc hộp đựng giấy đẹp và sang chảnh nhưng giá lại không quá cao. 

hộp đựng khăn giấy
Hộp đựng giấy ăn Miken

2. Hộp đựng khăn giấy Zento

Hộp đựng giấy Zento được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS dẻo trắng đục, màu sắc sáng, dễ lau chùi và khó bị bám bẩn, giúp vỏ hộp luôn sáng bóng đẹp mắt. Đây là một trong những sản phẩm hộp đựng khăn giấy được ưa chuộng nhất tại Tp.HCM. Với số lượng các mẫu mã đa dạng và giá thành khá rẻ từ 100.000đ đến 150.000đ, chiếc hộp đựng khăn giấy Zento sẽ mang lại cho bạn sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp trong không gian sống của bạn.

hộp đựng khăn giấy
Hộp đựng khăn giấy Zento

3. Hộp đựng giấy ăn Interhasa

Nếu bạn yêu thích sự tự nhiên, đơn giản thì hộp đựng giấy ăn Interhasa chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với chất liệu được làm từ nhựa ABS cao cấp, chiếc hộp này mang lại sự gần gũi và ấm áp cho không gian nhà của bạn. Giá thành của sản phẩm dao động từ 400.000đ đến 500.000đ.

hộp đựng khăn giấy
Hộp đựng khăn giấy Interhasa

4. Hộp đựng giấy đa năng

Hộp đựng giấy đa năng dán được trên mọi bề mặt tường. Sản phẩm có độ bền cao, dễ dàng sử dụng cho phòng ăn, phòng tắm, nhà bếp… Hộp được đính cố định, tiện dụng rút giấy nhanh và gọn tiết kiệm diện tích. Giá thành dao động từ 50.000 đến 60.000đ.

Hộp đựng khăn giấy
Hộp đựng khăn giấy đa năng

5. Hộp đựng khăn giấy PONYO

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách top 5 hộp đựng khăn giấy đẹp, bền và giá tốt tại TP.HCM là hộp đựng khăn giấy PONYO. Hộp được thiết kế chú trọng vào sự gọn gàng và tiện ích nên có vẻ ngoài khá đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Các cạnh của hộp được bo tròn để đảm bảo an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ. Hộp chứa giấy rộng rãi giúp tiết kiệm nhân công và thời gian thay giấy thường xuyên. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và được cấp giấy phép sản xuất. Với giá thành khoảng 300.000đ, đây là sự lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc hộp đựng giấy tiện dụng và giá cả phải chăng. 

Hộp đựng khăn giấy bằng gỗ thông
Hộp đựng khăn PONYO tiện lợi, đơn giản nhưng giá thành lại hợp lý, là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

Làm sao để bảo quản hộp đựng khăn giấy?

Bạn nên đặt hộp đựng khăn ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp. Nếu bạn không sử dụng hộp đựng giấy trong một thời gian dài, hãy lau chùi bề mặt của hộp để loại bỏ bụi và cất giữ ở nơi khô ráo nhé! 

Bài viết trên Thiên An Nam đã giới thiệu đến các bạn top 5 hộp đựng giấy đẹp, bền và giá cả hợp lý tại Tp.HCM. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn chọn được loại hộp đựng giấy theo đúng sở thích của bạn.

Chia sẻ: