Sự thật về giấy ăn gấu trúc

Giấy ăn gấu trúc đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, với công dụng là an toàn lành tính, phù hợp với da của mọi người. Vậy sự thật sản phẩm đó có thật sự như lời đồ, hãy cùng Thiên An Nam tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Giấy Ăn Gấu Trúc được sản xuất như thế nào?

Giấy ăn gấu trúc, còn được gọi là giấy tre hoặc giấy bấm tre, đã nổi lên như một giải pháp thân thiện với môi trường trong thời đại chúng ta. Khăn giấy gấu trúc cũng được sản xuất như những kiểu khăn giấy thông thường, nhưng điều làm nó trở lên dặc biệt là nguyên liệu. Giấy gấu trúc được làm từ tre hoặc trúc, nó cần phải được xử lý kỹ càng qua các công đoạn khác nhau để mới ra một thành phẩm.
Quá trình làm giấy gấu trúc bắt đầu từ lúc thu hoạch tre chia nhỏ tre thành những mảnh nhỏ. Sau đó, cho những mảnh thành những hóa chất để làm nóng để tách sợi trẻ ra khỏi các chất khác và biến thành bột giấy. Cuối cùng sử dụng hóa chất làm sạch, không tẩy trắng để màu sản phẩm duy trì máu tự nhiên nhất. Sau đi qua một số máy khác thì nó liên kết với nhau thành miếng, cuối cùng được sấy khô và sản xuất hàng loạt.
Khăn giấy gấu trúc
Khăn giấy gấu trúc

Đặc điểm về giấy ăn Gấu Trúc

Giấy ăn Gấu trúc thân thiện với môi trường

Sản phẩm giấy ăn gấu trúc thân thiện với môi trường hơn, bởi nó sử dụng tre để làm nguyên chính sản xuất. Tre là loại cây dễ trồng, thời gian thu hoạch nhanh hơn các loại gỗ rất nhiều. Vì thế, giấy ăn Gấu trúc được xem là một trong những sản phẩm bảo vệ môi trường.

Giấy ăn Gấu trúc có phân hủy được không

Bởi vì giấy ăn nguyên liệu của giấy ăn được làm từ tre, hoàn toàn từ thiên nhiên, nên có thể dễ dàng phân hủy trong môi trường. Theo tính toán, thì khoảng từ 2 đến 4 tuần khăn giấy đã có thể phân hủy hoàn toàn trong môi trường.
Giấy ăn gấu trúc dễ phân hủy
Giấy ăn gấu trúc dễ phân hủy

An toàn với sức khỏe người tiêu dùng

Khăn giấy gấu trúc chú yếu sản xuất bằng dây chuyên công nghệ hiện đại, nguyên liệu chính từ tre và không sử dụng các chất tẩy trắng hóa học. Màu đặc trưng của của khắn giấy gấu trúc là màu nâu, giữ màu tự nhiên của tre vì thế hạn chế bị kích ứng trên da, an toàn cho sức khỏe khách hàng.

Sự thật về khăn giấy gấu trúc

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại sản phẩm khăn giấy gấu trúc nội địa Trung bán với giá cả rất rẻ. Tuy nhiên, số lượng tre được trồng theo thống kê là không đủ để đáp ứng việc sản xuất như thế? Vậy giấy ăn gấu trúc có thực sự là sản xuất từ bột tre? Câu trả lời đó là, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng bột gỗ và không tẩy màu để giữ màu nâu đặc trưng.
Việc sản xuất như vậy, sẽ dẫn đến phá rừng để phục vụ cho mục đích kinh doanh thương mại. Bởi vậy nạn phá rừng diễn ra hàng loạt, dẫn đến nhiều vụ chặt phá những cái cây hàng trăm tuổi, dẫn đến rất nhiều hệ lụy về sau. Khăn giấy gấu trúc được quảng cáo với công dụng thân thiện với môi trường, thì chính nó lại đang trở nên biến chất.
Hiện nhiều doanh nghiệp đã bất chấp lợi nhuận, sản xuất số lượng hàng hóa lớn, sử dụng các hóa chất gây kích ứng đến da của người dùng. Khi giấy tiếp xúc trực tiếp lên da, miệng sẽ gây kích ứng, ảnh hưởng đến sức khỏe.
Thiên An Nam là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm giấy để phục vụ với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chúng tôi luôn đề cao chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, nguyên liệu sản đầu vào đều được nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam để đưa vào dây chuyền sản xuất.
khăn giấy lau mặt
khăn giấy lau mặt
Đặc biệt, công ty luôn chú trọng vào việc bảo vệ môi trường, nên nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, có giấy chứng nhận. Khi bạn sử dụng sản phẩm giấy của Thiên An Nam thì sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, sản phẩm đúng như cam kết và giá cả tiết kiệm nhất. Người Việt sử dụng hàng Việt, chất lượng ổn định, sức khỏe đảm bảo. Các bạn hãy ghé web https://thienannam.com/ để biết thêm thông tin sản phẩm nhé

Kết Luận

Sự thật về giấy ăn gấu trúc là nó đóng góp tích cực cho bảo vệ môi trường và là một lựa chọn thân thiện hơn cho hành tinh chúng ta. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng ta phải chọn sản phẩm có nguồn gốc và chứng nhận bền vững để đảm bảo rằng chúng ta đang hỗ trợ các cơ sở sản xuất bền vững và không gây hại môi trường.
Chia sẻ: