Công dụng & tính năng khăn giấy khô đa năng

Khăn giấy khô đa năng là loại khăn giấy có độ bền cao, có thể sử dụng ở nhiều hoàn cảnh. Những công dụng của khăn giấy là gì? Nó có thật sự để chúng ta đầu tư? Hãy cùng Thiên An Nam khám phá ở bài viết dưới đây nhé!

Khăn giấy khô đa năng là gì?

Khăn giấy khô đa năng là một loại khăn thông dụng được làm từ sợi bông trắng mịn và ép chặt lại với nhau để tạo hình cho khăn. Điểm mạnh của loại khăn này là tính đàn hồi cao, khó bị rách, và bề mặt mềm mại, thấm hút tốt.
Vì được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên và dễ phân hủy, khăn giấy khô đa năng được xem là thân thiện với môi trường. Do đó, người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng sản phẩm này. Ngoài ra, chúng được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và tuân thủ quy trình vệ sinh và khử khuẩn nghiêm ngặt, làm cho chúng rất phù hợp cho nhiều mục đích và người dùng khác nhau.
Khăn khô đa năng
Khăn khô đa năng

Công dụng khăn giấy khô đa năng

Dưới đây là một số cách bạn có thể sử dụng khăn khô đa năng:

Hút dầu mỡ khỏi súp và canh

Giấy ăn khô có khả năng thấm hút tốt, vì vậy bạn có thể sử dụng chúng để hút dầu mỡ từ súp và canh, giúp làm giảm hàm lượng chất béo trong món ăn mà không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh thực phẩm. Với việc sử dụng khăn khô đa năng để vớt lớp dầu mỡ phía trên, bạn có thể thoải mái uống canh hoặc súp mà không sợ béo.

Bọc rau để bảo quản lâu hơn

Đây là một mẹo sử dụng trong nhà bếp để bảo quản thực phẩm khá thú vị. Bạn hãy lấy một túi zip cho gói rau được bọc một lớp khăn khô vào, sau đó để vào ngăn mát tủ lạnh. Bọc rau trong khăn giấy khô có thể giúp bảo quản rau tươi lâu hơn trong tủ lạnh bằng cách thấm hút độ ẩm và ngăn chúng khỏi việc nhanh chóng hủy hoại.

Thay thế nắp hộp trong lò vi sóng

Để tránh mùi hôi và vết bẩn trong lò vi sóng, bạn có thể sử dụng khăn giấy khô để phủ lên mặt thức ăn thay vì nắp đậy. Điều này giúp bảo vệ lò vi sóng và giảm mất thời gian vệ sinh sau khi nấu nướng.
Công dụng của khăn khô đa năng
Công dụng của khăn khô đa năng

Tránh đường bị vón cục

Với các loại đường bị vón cục, bạn có thể đổ đường vào hộp đựng, phủ một lớp khăn giấy khô lên trên và sử dụng lò vi sóng khoảng 30s với nhiệt độ 120 – 150 độ C. Vì khăn giấy khô sẽ hút độ ẩm, vì thế khi lấy đường ra thì đã trở lại trạng thái khô ráo như ban đầu. Bạn đóng kín hộp và sử dụng như bình thường.

Tẩy trang và chăm sóc da

Khăn giấy khô đa năng có thể được sử dụng thay thế cho bông tẩy trang. Với tính năng thấm hút tốt, chúng có thể giúp bạn loại bỏ trang điểm và bụi bẩn trên da mặt một cách hiệu quả. Bạn hãy cắt nhỏ tờ khăn giấy khô thành miếng vừa đủ, đổ nước tẩy trang và sử dụng như bình thường. Một tờ giấy bạn có thể cắt thành nhiều miếng bông tẩy trang rất tiết kiệm để sử dụng. Ngoài ra, khăn giấy khô đa năng còn để làm mặt nạ và thấm dầu da mặt.

Khăn giấy khô đa năng Ponyo

Khăn giấy khô là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời, nó giúp ích cho cuộc sống chúng ta rất nhiều. Tuy nhiên, không phải loại khăn giấy nào cũng có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Rất nhiều hãng giấy không đảm bảo chất lượng, sử dụng hóa chất không an toàn, dễ bị kích ứng da khi sử dụng.
Khăn giấy Ponyo là sản phẩm khăn giấy của công ty Thiên An Nam – là công ty hàng đầu tại Việt Nam về các loại khăn giấy nổi tiếng trên thị trường. Với phương châm chất lượng hơn số lượng, Thiên An Nam tập trung vào chất lượng giấy nhiều hơn.
Khăn giấy khô Ponyo được
  • Nguyên liệu là các phôi giấy nhập khẩu
  • Sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại
  • Giấy mịn, có độ dai tốt, không có bụi giấy
  • Sử dụng các hóa chất được công nhận của Bộ Y Tế trong lĩnh vực sản xuất giấy vệ sinh
Khăn giấy lau mặt khô Ponyo
Khăn giấy lau mặt khô Ponyo
Bài viết trên đã tổng hợp được các công dụng của khăn giấy khô đa năng. Với những cách sử dụng đa dạng và tiện lợi như vậy, khăn giấy khô đa năng đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người. Nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm khăn Ponyo thì có thể liên hệ đến Hotline 0903 0903 96 để đặt mua nhé!
Chia sẻ: