Bảng giá móc treo giấy vệ sinh dán tường

Giấy vệ sinh là một phần quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta, làm thế nào để chúng ta bố trí nó một cách có thẩm mỹ nhất? Đó chính là sử dụng móc treo giấy vệ sinh dán tường. Bài viết này sẽ khám phá sự tiện lợi, thẩm mỹ và bảng giá của móc treo giấy dán tường, mời các bạn cùng theo dõi. 

Những lợi ích của móc treo giấy vệ sinh dán tường 

Một sản phẩm không thể bỏ qua của các tín đồ mê decor phòng tắm, nhà vệ sinh đó là móc treo giấy vệ sinh dán tường. Ngoài sự nhỏ gọn, dễ bày trí còn có những lợi ích sau

Sự tiện lợi tối đa

Móc treo giấy vệ sinh dán tường giúp bạn dễ dàng lấy giấy vệ sinh mà không cần mất thời gian tìm kiếm. Ngoài ra, còn giúp giấy vệ sinh cố định một chỗ, không rơi rớt ra sàn nhà. 

Khi dán trên tường, giá móc này tiết kiệm không gian, giúp nhà vệ sinh trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn.

Thiết kế thẩm mỹ

Móc treo giấy vệ sinh dán tường thường được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, từ thép không gỉ, nhôm, đến gỗ và thậm chí là thủy tinh. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách trang trí của riêng gia đình bạn. 

Lắp đặt dễ dàng

Việc lắp đặt móc treo giấy vệ sinh dán tường là một công việc đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được. Thậm chí còn không cần khoan đục lỗ trên tường, điều này đồng nghĩa với việc mình có thể tự do thay đổi vị trí của giá móc theo ý muốn mà không lo lắng về việc để lại lỗ hoặc hỏng tường.

Dễ dàng bảo quản và dễ vệ sinh 

Với thiết kế đơn giản và bề mặt dễ lau chùi, móc treo giấy dán tường rất dễ dàng bảo quản và hơn hết là khâu làm vệ sinh cũng rất dễ. 

Chúng ta có thể dễ dàng lau sạch bụi bẩn và vết bám trên bề mặt nó mà không cần sử dụng các sản phẩm làm sạch đặc biệt.

Những móc treo giấy vệ sinh dán tường được nhiều người sử dụng hiện nay 

Theo nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng, ngày nay có hàng trăm loại mẫu mã móc treo giấy vệ sinh dán tường được bán ra. Tuy nhiên, các loại được sử dụng phổ biến là những loại sau: 

Móc treo giấy vệ sinh dán tường cuộn dài 

móc treo giấy vệ sinh
Móc treo giấy cuộn dài hình chữ L 

Đối với giấy vệ sinh cuộn dài, người ta thường ưu tiên chọn loại móc có kích thước dài hơn để có thể đựng vừa đủ cuộn giấy. Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ phù hợp với đa số nhà vệ sinh hiện nay. Móc được làm từ chất liệu ABS cao cấp, chắc chắn và sử dụng lâu bền. 

Móc treo giấy vệ sinh dán tường bằng nhựa

Sản phẩm này được nhiều bạn sinh viên lựa chọn để trang trí phòng vệ sinh vì giá thành khá rẻ. Được làm bằng chất liệu nhựa PP mịn, chống ăn mòn và độ bền cao và có nhiều màu sắc cho các bạn lựa chọn. 

móc treo giấy vệ sinh
Có nhiều màu sắc để lựa chọn nhưng giá thành lại rất hợp lý

Móc treo giấy vệ sinh dán tường bằng inox

Móc treo này có thiết kế sang trọng, tiện dụng, dễ lau chùi, mang đến sự ngăn nắp, tiện nghi cho không gian nhà tắm. Với độ bền và tính thẩm mỹ cao, sản phẩm này đi đôi với giá thành không hề rẻ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lựa chọn tin dùng vì nhiều lợi ích mà sản phẩm này mang lại. 

móc treo giấy vệ sinh
Inox không gỉ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn

Móc treo giấy vệ sinh dán tường mạ vàng

Móc treo giấy vệ sinh này còn có chức năng độc đáo khác như: móc treo đồ, kệ đựng xà phòng, điện thoại.. Thiết kế có chất liệu đồng mạ vàng rất sang trọng và hiện đại. Dễ dàng lắp đặt và lâu bền với thời gian. 

móc treo giấy vệ sinh
Thiết kế tinh tế, sang trọng và độ bền cao

 

Tham khảo bảng giá móc treo giấy vệ sinh dán tường 

Những lợi ích mà móc treo giấy vệ sinh dán tường đem lại quả thực không ít chút nào, sau đây là bảng giá trên thị trường hiện nay. Mời các bạn tham khảo nhé!

STT Loại móc treo Giá
1 Móc treo giấy cuộc dài 40.000 – 60.000/ Sản phẩm
2 Móc treo giấy bằng nhựa 20.000 – 30.000/ Sản phẩm
3 Móc treo giấy bằng inox 250.000 – 300.000/ Sản phẩm
4 Móc treo giấy đa năng 350.000 – 500.000/Sản phẩm
5 Móc treo giấy mạ vàng 1.300.000 – 1.500.000/Sản phẩm

Mua khăn giấy rút treo tường được tặng kèm móc treo miễn phí

Để tiết kiệm một khoản chi phí, khi mua khăn giấy rút treo tường sẽ được tặng kèm móc treo miễn phí tại Thiên An Nam

móc treo giấy vệ sinh
Khăn Giấy Treo Tường PONYO Gói 500g

Giấy rút đa năng là sản phẩm gần như không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Hiểu được sự cần thiết và quan trọng của khăn giấy đa năng, Thiên An Nam nay cho ra mắt một sản phẩm mới: Khăn giấy treo tường PONYO gói lớn 500g. Với lượng giấy nhiều hơn, dày hơn, thấm hút tốt hơn giúp cho cuộc sống trở nên tiện lợi.

Khi mua khăn giấy này, sẽ được tặng kèm móc treo giấy vệ sinh dán tường. Ưu đãi vô cùng hấp dẫn, liên hệ ngay để được tư vấn hỗ trợ nhé! Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đón đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày vui vẻ và đừng bỏ lỡ những sản phẩm hấp dẫn của chúng tôi. 

Chia sẻ: