Cực sốc: Siêu Khuyến Mại Dành Cho Khách Hàng Là Doanh Nghiệp – Giấy Vệ Sinh Cho Tòa Nhà

Chương trình sale hè cực sốc dành cho doanh nghiệp: MUA GIẤY TẶNG TIỀN CÒN THÊM QUÀ KHỦNG

giay-ve-sinh-cho-toa-nha
Chương trình ưu đãi ngày hè dành cho khách hàng là doanh nghiệp

Hè nóng nực kéo theo nhu cầu vui chơi giải trí, du lịch tránh nóng tăng cao. Đây chính là thời gian cao điểm nhất mà tất cả nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cà phê đón lượng khách khủng trong năm. Là lúc các chủ doanh nghiệp tập trung “vắt óc” suy nghĩ chiến lược thu hút khách hàng.

Thế nhưng liệu những điều nhỏ nhặt như: nhà vệ sinh bẩn, bốc mùi, thường xuyên hết giấy, tắc bồn cầu có đang làm phiền đến trải nghiệm của cư dân, nhân viên, khách hàng của bạn. Và chính bạn cũng đang tốn quá nhiều thời gian để xử lý các vấn đề nhỏ nhặt này.

giay-ve-sinh-cho-toa-nha (2)
Nhà vệ sinh bẩn, thiếu các trang thiết bị cơ bản gây ấn tượng kém với khách hàng

Hãy để những vấn đề nhỏ này cho Thiên An Nam, chúng tôi mang đến giải pháp giấy vệ sinh cho tòa nhà, khăn giấy lau tay, nước rửa tay, nước lau sàn, giúp nâng cấp nhà vệ sinh của doanh nghiệp bạn lên một tầm cao mới, giảm 30% chi phí sử dụng giấy và các thiết bị vệ sinh mỗi tháng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho việc đầu tư kinh doanh phát triển.

Chốt deal giấy vệ sinh cho tòa nhà tại Thiên An Nam với loạt ưu đãi vừa giảm vừa tặng

Tặng tiền ngay với đơn hàng từ 10 triệu, không giới hạn số tiền, lên đến 5% giá trị đơn hàng.

Quà tặng hấp dẫn cho đơn hàng từ 2.000.000 VNĐ. Mua càng nhiều, nhận quà càng to, cứ mua là có quà.

✅ Trọn gói giấy và các thiệt bị vệ sinh siêu tiết kiệm dành cho tòa nhà gồm: giấy vệ sinh cho tòa nhà, khăn giấy lau tay, nước tẩy rửa, hộp đựng các loại,… giúp giữ nhà vệ sinh của bạn luôn thơm tho, sạch sẽ và gọn gàng. Tất cả đều có tại Thiên An Nam.

Lưu ý:

  • Chương trình dành riêng cho khách hàng là doanh nghiệp.
  • Dành riêng cho khách hàng mới
  • Thời gian diễn ra chương trình: 02/05/2024 – 31/06/2024.
giay-ve-sinh-cho-toa-nha (3)
Thiên An Nam cung cấp trọn bộ giấy và các thiết bị vệ sinh cho doanh nghiệp

Những ai đang sử dụng sản phẩm chất lượng của Thiên An Nam

Hơn 12 năm hoạt động, Thiên An Nam đã và đang phụng sự hơn 18,000 khách hàng lớn nhỏ là các tổ chức, doanh nghiệp, tòa nhà, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,…  góp phần bảo chứng cho chất lượng tuyệt vời của sản phẩm.

giay-ve-sinh-cho-toa-nha
Thiên An Nam tự hào phụng sự hơn 18,000+ khách hàng

Các sản phẩm tại Thiên An Nam sử dụng phôi giấy nguyên sinh cao cấp, có màu trắng ngà tự nhiên, không hóa chất độc hại, an toàn cho người dùng và thân thiện khi thảy ra môi trường

Đừng để một nhà vệ sinh bẩn, sàn nhà đầy vết ố, bốc mùi, thiếu các trang thiết bị cơ bản làm khách hàng có ấn tượng xấu về doanh nghiệp của bạn. Thiên An Nam sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng nhà vệ sinh đạt chuẩn 5 sao, khiến du khách hài lòng và lưu lại ấn tượng tốt khi ghé qua.

Nhận báo giá ngay tại: https://thienannam.com/bao-gia

Số lượng có hạn, nhanh lên kẻo hết. Chỉ dành cho 100 cơ quan, doanh nghiệp đăng ký đầu tiên trong tháng. Hành động tí hon, thay đổi khổng lồ, cùng Thiên An Nam thay đổi doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay!

Chia sẻ: