Công Ty Sản Xuất Khăn Giấy Cho Thương Hiệu Công Ty Uy Tín

Những năm gần đây, xu hướng khăn giấy in logo thương hiệu trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Ngoài khẳng định dấu ấn cá nhân của tổ chức, doanh nghiệp. Khăn giấy in logo thương hiệu còn mang lại lợi ích to lớn khác. Vậy công ty sản xuất khăn giấy cho thương hiệu công ty nào uy tín hiện nay. Các bạn hãy cùng Thiên An Nam theo dõi bài viết sau nhé! 

Thiên An Nam – Công Ty Sản Xuất Khăn Giấy Cho Thương Hiệu Công Ty Uy Tín

Thiên An Nam là đơn vị hàng đầu sản xuất sản phẩm này, luôn nhận được những đơn hàng từ các thương hiệu đối tác lớn nhỏ. Thiên An Nam liên tục nhận được những lời khen từ hàng ngàn khách hàng trong nhiều năm qua. Sản phẩm của Thiên An Nam sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp và quá trình sản xuất được thực hiện trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nên luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng và mẫu mã tốt nhất.

Khăn giấy in logo thương hiệu là gì?

Công ty sản xuất khăn giấy cho thương hiệu công ty
Khăn giấy in logo thương hiệu là giải pháp marketing hiệu quả.

Khăn giấy in logo thương hiệu là loại khăn giấy có in hình ảnh, thông tin hoặc biểu tượng của doanh nghiệp, tổ chức lên trên bề mặt. Đây là một hình thức quảng cáo vô cùng hiệu quả giúp khách hàng biết đến thương hiệu của bạn nhiều hơn. Khăn giấy in logo thường được sử dụng trong các nhà hàng, quán cà phê, văn phòng, khách sạn, tiệc cưới, sự kiện… Đây đều là những nơi có lượng lớn khách hàng tiềm năng, giúp doanh nghiệp dễ dàng quảng bá thương hiệu của mình.

Chất lượng sản phẩm khăn giấy in logo thương hiệu tại Thiên An Nam như thế nào?

Thiên An Nam luôn cam kết mang đến những sản phẩm khăn giấy in logo thương hiệu chất lượng cao. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với việc sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp và quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ. Nên đảm bảo sản phẩm luôn đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng.

Sản phẩm khăn giấy in logo của Thiên An Nam sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Mực in đều, đúng kích thước và màu sắc như thiết kế
  • Chất liệu giấy dai, mềm mịn, không gây kích ứng da.
  • Có thể in logo, hình ảnh riêng tùy theo yêu cầu của từng khách hàng
  • Ngoài ra, tùy theo kích thước của các hộp khăn giấy của từng nhà hàng, hoặc tùy theo nhu cầu sử dụng. Thiên An Nam sẽ tư vấn để chọn ra loại napkin phù hợp để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Đóng gói số lượng tùy theo nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Khăn giấy in logo thương hiệu mang đến lợi ích gì?

Công ty sản xuất khăn giấy cho thương hiệu công ty
Không phải đơn thuần là tờ giấy, mà còn có nhiều lợi ích to lớn khi in thương hiệu

Dưới đây là những lợi ích mà khăn giấy in logo thương hiệu mang đến cho doanh nghiệp của bạn:

Quảng bá thương hiệu

Hiện nay, việc in logo trên khăn giấy đã trở thành xu hướng và là yếu tố bắt buộc nên có khi bạn kinh doanh trong lĩnh lực nhà hàng, khách sạn, cà phê, quán ăn…Mỗi một tờ giấy được in logo là một cơ hội để doanh nghiệp thể hiện với khách hàng hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu của mình. Khi khách hàng cầm đến khăn giấy có nghĩa là doanh nghiệp của bạn có cơ hội được khách hàng nhớ tới nhiều hơn. Ngày nay, với xu hướng phát triển của các nền tảng social online như: Facebook, Instagram, Tiktok, Zalo…khách hàng còn thường xuyên chụp hình, quay phim trên bàn tiệc để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Điều này, giúp thương hiệu của bạn tiếp cận đến hàng triệu khách hàng khác mà không cần tốn một khoản quảng cáo nào cả. 

Phương pháp marketing với giá rẻ

So với các hình thức quảng cáo khác như quảng cáo trên truyền thông hay báo chí, khăn giấy in logo là một phương pháp quảng cáo với chi phí thấp nhưng hiệu quả cao. Điều này phù hợp với các doanh nghiệp F&B, nhà hàng, khách sạn hay spa có ngân sách quảng cáo hạn chế.

Tiếp cận khách hàng một cách gần gũi và liên tục

Khi khách hàng nhìn thấy logo của bạn trên khăn giấy thường xuyên, họ sẽ cảm thấy gần gũi và tin tưởng hơn vào thương hiệu của bạn. Đồng thời, giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu và độ tin cậy của doanh nghiệp.

Các sản phẩm in logo thương hiệu nổi bật tại Thiên An Nam

Khăn giấy ăn in logo thương hiệu

Công ty sản xuất khăn giấy cho thương hiệu công ty
Khăn giấy ăn in thương hiệu

Là loại khăn giấy có kích thước nhỏ gọn, thường được sử dụng trong các nhà hàng, quán cà phê hay văn phòng.

Khăn giấy hộp in logo thương hiệu

Công ty sản xuất khăn giấy cho thương hiệu công ty
Hộp khăn giấy in thương hiệu

Khăn giấy hộp thiết kế là sản phẩm thường được nhiều doanh nghiệp chọn làm quà tặng sự kiện, quà tặng tri ân… Đây là sản phẩm tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn trong dịch vụ và sự quảng cáo thương hiệu một cách tinh tế và nhẹ nhàng, sang trọng, với chi phí hợp lý nhất.

Các khách hàng đã in logo tại Thiên An Nam

Tính đến nay, Thiên An Nam đã có nhiều khách hàng lớn nhỏ tin tưởng và sử dụng dịch vụ in logo thương hiệu. Dưới đây là một số khách hàng tiêu biểu như: 

Khách sạn, resort: The Cliff, Ibis, Holiday Inn, Capri…

Nhà hàng, quán ăn, lĩnh vực F&B: KOI Thé, Don Chicken, SomtumThai, Phê La, Pizza Hut, Paul…

Các lĩnh vực dịch vụ khác: Bệnh viện, Karaoke, Thẩm Mỹ viện, Spa, Nha khoa…

Trên đây Thiên An Nam đã cung cấp những thông tin về công ty sản xuất khăn giấy cho thương hiệu công ty uy tín. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình quảng bá thương hiệu của mình. Chúc các bạn sức khỏe và thành công!

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY TNHH THIÊN AN NAM

Địa chỉ: 18H Cộng Hòa, phường 4, Tân Bình, TP HCM

Địa chỉ nhà máy sản xuất: Khu Công Nghiệp Nam Thuận, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

Email: info@thienannam.com

Fanpage: Thiên An Nam Paper

Chia sẻ: