5+ Giấy Vệ Sinh Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Hiện nay việc chọn lựa sản phẩm giấy vệ sinh chất lượng và phù hợp với túi tiền là một ưu tiên hàng đầu đối với mọi gia đình. Hãy cùng Thiên An Nam tìm hiểu các thương hiệu giấy vệ sinh được yêu thích trên thị trường Việt Nam hiện nay, giúp bạn chọn lựa được loại giấy vệ sinh giá tốt nhất và an toàn cho gia đình mình nhé.

Cách chọn mua giấy vệ sinh chất lượng

Giấy vệ sinh giá tốt
Cần chọn mua những loại giấy vệ sinh có thương hiệu rõ ràng

Chọn những giấy có thương hiệu

Để chọn mua những loại giấy chất lượng, dễ dàng lau chùi sau khi đi vệ sinh mà không bị rách hay mủn giấy bám vào vùng kín thực sự rất quan trọng. Vì thế, bạn cần mua loại giấy có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tránh mua các sản phẩm gia công, không rõ nguồn gốc, không biết quy trình hay các hoá chất được thêm vào. 

Mùi hương

Nên chọn các loại giấy vệ sinh không mùi, vì thật chất mùi hương từ giấy vệ sinh thường là các hóa chất. Ít loại giấy vệ sinh nào có mùi thơm từ thiên nhiên. 

Chọn loại giấy vệ sinh có độ dai, mềm mịn

Nên lựa chọn loại giấy có độ dai và mềm mịn tốt nhằm tránh cảm giác đau rát khi lau trên da. Ngoài ra, giấy vệ sinh chất lượng sẽ đem lại sự thoải mái và không dễ dàng bị rách khi sử dụng. 

Các thương hiệu giấy vệ sinh giá tốt nhất hiện nay 

Giấy vệ sinh Thiên An 

Giấy vệ sinh giá tốt
Thiên An là thương hiệu thân thuộc với nhiều gia đình Việt Nam

Giấy vệ sinh Thiên An là một trong những thương hiệu giấy vệ sinh được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam tin dùng với chất lượng tốt, giá cả hợp lý và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe. Với nguyên liệu 100% bột giấy thiên nhiên, không sử dụng hóa chất tẩy màu, hóa chất làm trắng nên vô cùng vệ sinh và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, giấy có độ mềm mịn, dai và phân hủy tốt trong nước, hạn chế gây tắc cống. Thiên An Nam là công ty chuyên sản xuất và phân phối giấy vệ sinh trực tiếp đến tay người tiêu dùng, không qua trung gian. Nên giá thành rất phù hợp với mọi gia đình, tòa nhà, khách sạn…và tất nhiên không thể thiếu trong top 5 giấy vệ sinh giá tốt nhất hiện nay. 

Giấy vệ sinh Charmin

Giấy vệ sinh giá tốt
Giấy vệ sinh Charmin

Thương hiệu giấy Charmin được thành lập năm 1928 và sau đó được P&G mua lại vào năm 1957, nổi tiếng với sản phẩm giấy vệ sinh chất lượng cao. Sử dụng nguyên liệu bột giấy tự nhiên, Charmin liên tục cải tiến để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người lớn và trẻ em. Giấy mềm mịn, không gây kích ứng và an toàn cho mọi làn da.

Giấy vệ sinh Pulppy

Giấy vệ sinh giá tốt
Giấy vệ sinh Pulppy

Giấy vệ sinh Pulppy là giấy có thiết kế với 2 lớp giấy dẻo dai và mềm mịn, được sản xuất từ bột giấy nguyên chất trên dây chuyền hiện đại. Công nghệ chọn lựa và kết nối theo cấu trúc α của New Toyo-Pulppy. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình và thân thiện với môi trường. Vậy nên bạn yên tâm sử dụng sản phẩm Pulppy nhé! 

Giấy vệ sinh Watersilk

Giấy vệ sinh giá tốt
Giấy vệ sinh Watersilk

Watersilk là sản phẩm giấy vệ sinh của Tissue Sông Đuống, xuất xứ từ Việt Nam đem đến cảm giác nhẹ nhàng và an toàn cho làn da khi sử dụng. Chất lượng cao và giá cả hợp lý đã làm cho Watersilk trở thành lựa chọn ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam.

Giấy vệ sinh Premium

Giấy vệ sinh Premium, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên. Bề mặt mịn màng, thấm hút nước tốt, an toàn, và không sử dụng chất tẩy trắng giấy, giúp giữ cho giấy mềm mịn và dai, không bị mủn. Khác với sản phẩm dùng bột giấy tái chế, chất lượng của Premium được đánh giá cao và giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. 

Giấy vệ sinh Bless You Hold Me

Giấy vệ sinh giá tốt
Giấy vệ sinh Bless You Hold Me

Giấy vệ sinh Bless You Hold Me là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn một sản phẩm đi đôi với giá cả. Với thiết kế màu hồng trẻ trung, sản phẩm cao cấp với chất lượng 100% bột giấy tự nhiên và công nghệ sản xuất TAD 500 độ C, mang lại cảm giác mềm mịn và dai khi sử dụng. 

Giấy Vệ Sinh Posy

Giấy vệ sinh giá tốt
Giấy Vệ Sinh Posy

Giấy Vệ Sinh Posy sử dụng nguyên liệu sợi giấy thiên nhiên để tạo ra sản phẩm dai và mềm mịn. Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, giấy Posy đảm bảo chất lượng cao và an toàn, dễ dàng lau sạch vết bẩn. Ngoài ra, nhờ các cải tiến mới, giấy thấm hút tốt hơn và tan nhanh hơn khi tiếp xúc với nước.

Giấy vệ sinh Leman

Giấy vệ sinh giá tốt
Giấy vệ sinh Leman

Giấy vệ sinh Leman được gia công tỉ mỉ từ bột giấy nguyên chất, khiến cho bề mặt giấy láng, mịn, dai và khả năng thấm hút tốt. Thích hợp cho các khách sạn, văn phòng, trường học và các hộ gia đình. 

Giấy vệ sinh Gấu Trúc Baihou

Giấy vệ sinh giá tốt
Giấy vệ sinh Gấu Trúc Baihou

Sản phẩm giấy vệ sinh với thiết kế hình gấu trúc rất dễ thương. Đây là loại giấy vệ sinh đa năng có giá thành rất hợp lý. Sản phẩm được làm từ bột tre thiên nhiên, nên có màu vàng nhạt. Với 4 lớp, giấy có khả năng thấm hút tốt, phù hợp không chỉ làm giấy vệ sinh mà còn lau bàn ăn, bếp. 

Vậy là chúng ta đã cùng đi tìm hiểu những loại giấy vệ sinh giá tốt nhất hiện nay. Hy vọng Thiên An Nam đã đem đến những thông tin thật sự hữu ích cho các bạn. Chúc các bạn tìm được loại giấy phù hợp với gia đình mình nhé! 

Chia sẻ: