5+ Hộp đựng giấy vệ sinh giá rẻ

Hộp đựng giấy vệ sinh là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi buồng vệ sinh, giúp bạn duy trì sự ngăn nắp và tiện lợi. Nếu bạn đã cảm thấy mẫu hộp giấy vệ sinh ở gia đình mình đã quá nhàm chán, hãy cùng khám phá 5 mẫu hộp đựng giấy thiết kế mới nhất mà giá lại cực kỳ yêu thương.

Hộp giấy vệ sinh cuộn lớn

hop-dung-giay-ve-sinh-HOPVSPY2
Hộp giấy vệ sinh cuộn lớn
 Được sử dụng chủ yếu tại các khu trung tâm thương mại, plaza lớn, khu vui chơi, rạp chiếu phim và sân bay, loại hộp này thường có thiết kế kín đáo với mục đích chống nước, chống côn trùng và bảo đảm vệ sinh sạch sẽ. Chất liệu thường là nhựa ABS hoặc inox, đảm bảo độ bền và an toàn ngay cả với trẻ nhỏ sử dụng.

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn nhỏ

Nhỏ gọn hơn so với mẫu cuộn lớn, hộp đựng giấy cuộn nhỏ thường được ưa chuộng tại các hộ gia đình, quán ăn hoặc quán café nhỏ. Hộp đựng giấy cuộn nhỏ thường có thiết kế hình hộp và giấy được rút từ phía dưới.
Hộp đựng giấy cuộn nhỏ sẽ tiện dụng hơn do có kích thước nhỏ, giá cả tiết kiệm, đa dạng mẫu mã và chất liệu. Ví dụ hộp đựng giấy cuộn nhỏ làm bằng nhựa cứng, dày dặn, sử dụng được rất lâu mà không bị móp méo. Hoặc hộp đựng bằng inox hoặc sứ thì trông hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều kiểu trang trí.

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn

Chúng ta không thể sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn mà không có hộp giấy vệ sinh cuộn lớn được. Sản phẩm này không chỉ giúp giấy được bảo quản tốt mà còn tạo điểm nhấn hiện đại, tinh tế trong không gian nhà tắm. Hộp đựng giấy cuộn lớn thường chia làm 2 loại phổ biến sau:

Hộp đựng giấy vệ sinh bằng nhựa

Hộp đựng giấy vệ sinh PONYO cuộn lớn hình giọt nước
Hộp đựng giấy PONYO cuộn lớn hình giọt nước
Với giá cả phải chăng và nhiều mẫu mã bắt mắt, hộp giấy vệ sinh bằng nhựa luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Với chất liệu làm từ nhựa ABS, thiết kế kín ngăn giấy tiếp xúc trực tiếp với ẩm ướt và bụi bẩn. Trong điều kiện được bảo quản tốt, hộp nhựa có thể có tuổi thọ từ 5-10 năm.

Hộp đựng giấy vệ sinh bằng inox

hop-dung-giay-ve-sinh-inox
hop-dung-giay-ve-sinh-inox
Hộp đựng giấy bằng inox thường có màu ghi sáng hiện đại, thiết kế sáng bóng và mạnh mẽ của inox tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian nhà vệ sinh. Hộp inox có khả năng chống gỉ, vô cùng cứng cáp, bền đẹp theo thời gian. Tuy nhiên, nhược điểm của hộp inox chính là giá cả thường đắt gấp đôi hộp nhựa tuy nhiên độ bền cũng cao hơn rất nhiều.

Hộp đựng giấy vệ sinh đa năng

Hộp đựng giấy vệ sinh đa năng
Hộp đựng giấy đa năng

Hộp đựng giấy  đa năng ngoài việc dùng để treo giấy vệ sinh còn có thể kết hợp nhiều chức năng độc đáo khác như: móc treo đồ, ngăn tủ kéo, kệ đựng xà phòng,… Nhờ đó, giúp bạn tiết kiệm không gian lưu trữ, giúp sắp xếp các vật dụng gọn gàng và tiện ích. Vậy nên đây là sản phẩm phù hợp cho các nhà vệ sinh, nhà tắm có diện tích hạn chế, giúp tiết kiệm không gian.

Ưu điểm của hộp đựng giấy giá rẻ

  • Giá thành hợp lý: Thông thường mỗi sản phẩm hộp đựng giấy sẽ có mức giá khoảng vài chục đến vài trăm nghìn. Tùy thuộc vào chất liệu và tính năng của từng loại hộp đựng khăn giấy, giá thành có sự khác biệt. Tuy nhiên, sản phẩm có giá khá rẻ so với các loại đồ nội thất khác, bạn chỉ cần mua một lần là có thể sử dụng rất lâu.
  • Thiết kế đa dạng: Hộp đựng giấy có rất nhiều kiểu dáng đa dạng, độc đáo thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Hiện nay, hộp đựng giấy không còn đơn giản chỉ để đựng giấy, mà nó còn là những sản phẩm thiết kế để trang trí trong không gian của khách hàng. Ngoài ra chúng còn rất nhiều các tính năng nổi bật, hỗ trợ bạn rất nhiều trong lúc đang bận rộn.

Nếu bạn chưa tìm thấy hộp đựng giấy phù hợp thì Ponyo sẽ là lựa chọn phù hợp với các bạn. Với thiết hình tròn, với kích thước lên đến 26.5 cm sẽ có thể nhét được những giấy vệ sinh cuộn lớn. Chất liệu nhựa trắng, thiết kế hình tròn đơn giản và sang trọng, sản phẩm sẽ tăng thêm sự tinh tế trong không gian của bạn. 

Như vậy, đây là một số sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh giá rẻ, vừa tiết kiệm vừa thời trang, không chỉ giúp duy trì vệ sinh mà còn tạo điểm nhấn trong không gian vệ sinh của bạn. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ loại hôp đựng khăn giấy mà mình yêu thích nhé.
Chia sẻ: